Ohh My ROCCO!



Sinong Beki ba ang hindi magpapantasya sa isang ROCCO NACINO, Mula ng mapanood ko ito sa Starstruck ng GMA 7 ako'y agad nahumaling sa nakaka-elyang hitsura ng binatang ito. Lalakeng lalake ang hitsura at talagang napaka sarap. Sa aking pag tatanong tanong confirmed as in pasok sa banga, Certified DAKS daw itong Kapuso Hunk na ito, Ayon mismo sa kanyang na-KARAT na babaita sa Pateros Metro Manila, Kaya't lalo akong nagpantasya sa kanya, gabi-gabi ko siyang pinagsalsalan. Akin din palang nabalitaan at bulung bulungan na ito sa apat na sulok ng showbiz, Na kabilang daw di umano ang binatang ito sa humahabang listahan ng mga pa-book na lalakeng ta-artits, TOTOO kaya?. Kung ikaw ay bibigyan ng pagkakataong matikman ang binatang itey, ano ano ang mga gagawin mo sa kanya?.-Mamu BEKS

1 Response to "Ohh My ROCCO!"

  1. Anonymous says:

    OO malaki talaga ang burat ni rocco, nakita ko na ito magpalit ng under wear sa isang fashion show, mamumula mula na mataba ang bird niya.

Beki Hits

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme